Cùng Thảo Luận Nào
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Latest topics
» li thuyet 4p- slide
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptyMon Oct 04, 2010 7:50 pm by kung_216

» Lý thuyết Thị trường - marketing
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptyThu Sep 30, 2010 8:02 pm by kung_216

» tieu luan ne
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptyThu Sep 30, 2010 9:20 am by Minh Hoang

» Phân công công việc đội 2
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptyTue Sep 28, 2010 11:22 pm by thanhhoa192

» Tìm hiểu thị thường
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptyTue Sep 28, 2010 8:06 pm by Nguyenhien

» Tham khảo - Bài tiểu luận và Slide của nhóm 2 vừa trình bày nè
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptySun Sep 26, 2010 8:28 pm by Ngọc Hiền

» Giai đoạn 2 bài tập nhóm :D
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptyFri Sep 24, 2010 1:20 pm by Minh Hoang

» ĐỘI 3 vào đây nào!!!
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptyMon Sep 20, 2010 10:38 am by Minh Hoang

» Tìm hiểu thị thường
ĐỘI 1 vào đây nào!!! EmptySun Sep 19, 2010 7:27 pm by Nguyenhien

Thống Kê
Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không

[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 9 người, vào ngày Wed Dec 27, 2017 11:14 pm
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search


ĐỘI 1 vào đây nào!!!

2 posters

Go down

ĐỘI 1 vào đây nào!!! Empty ĐỘI 1 vào đây nào!!!

Bài gửi  Minh Hoang Tue Sep 14, 2010 8:59 pm

Các bạn trong ĐỘI 1 post bài của mình vào đây rồi cùng thảo luận nhé!

Wink Wink Wink Wink Wink
Minh Hoang
Minh Hoang

Tổng số bài gửi : 14
Join date : 30/08/2010

Về Đầu Trang Go down

ĐỘI 1 vào đây nào!!! Empty Re: ĐỘI 1 vào đây nào!!!

Bài gửi  [p]e[p]ink Sun Sep 19, 2010 1:30 pm

Hic, tình hình này tớ thấy mình làm trùng với các bạn nhóm 2 quá

[p]e[p]ink

Tổng số bài gửi : 3
Join date : 08/09/2010

Về Đầu Trang Go down

ĐỘI 1 vào đây nào!!! Empty Re: ĐỘI 1 vào đây nào!!!

Bài gửi  [p]e[p]ink Sun Sep 19, 2010 3:45 pm

- Giới thiệu về Vnmobile:
Vietnamobile là mạng điện thoại di động công nghệ GSM mới nhất tại Việt Nam với tiền thân là mạng CDMA HT Mobile đã chấm dứt cung cấp dịch vụ cách đây 1 năm.
Ngày 08/04/2009, mạng điện thoại di động Vietnamobile đã chính thức ra mắt và tham gia cung cấp dịch vụ điện thoại di động với đầu số 092. Đây là kết quả Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) giữa Công ty cổ phần Hanoi Telecom và Hutchison Telecommunications International Limited.
- Tìm hiểu thị trường viễn thông khi Vnmobile gia nhập thị trường
Vietnamobile đã bước vào khai thác khi mà thị trường viễn thông Việt Nam đang cạnh tranh rất gay gắt và nền kinh tế đang có nhiều khó khăn. Hơn nữa, Viettel, VianaPhone, MobiFone ít nhiều đã và đang được coi là 3 “ông lớn” trên thị trường di động lúc này.
Hiện tại, Việt Nam đã có 7 mạng di động : Viettel , Mobifone , Vinafone , Sfone , EVN , Viet Nam Mobile và Beeline. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì thị trường Việt Nam vẫn có tiềm năng phát triển, tuy nhiên hiện nay, thị trường đã có sự thay đổi cả về chất và lượng. Chúng ta sẽ nhìn lại về thị trường trong vài năm qua:
1) Sự vươn lên mạnh mẽ của Viettel
Với thương hiệu Viettel của tổng công ty quân đội Viettel ( Ngày nay là tập đoàn Viettel telecom) , người sử dụng Việt Nam biết đến một thương hiệu có các gói cước giá rẻ ( so với các mạng điện thoại lúc đó : Mobifone hay Vinafone, ...). Với câu slogan rất “ tây “ : “ Hãy nói theo cách của bạn “ , Viettel đã lên một tầm cao mới, có bước phát triển nhanh như vũ bão. Khi đó, với mục đích nhắm đến thế hệ trẻ, thế hệ sinh viên Việt Nam, việc đưa ra các gói cước giá rẻ là lựa chọn tối ưu , tạo ra lợi thế cạnh tranh của thương hiệu. Đó là chiến lược cạnh tranh về giá. Mạng Viettel lúc đó được giới sinh viên tuyên truyền là mạng di động giành cho sinh viên , trong khi đó, mạng Vina được coi như là mạng di động giành cho người già còn mạng Mobi là mạng giành được sự lựa chọn của “ người giầu” vì nó “sang”. Với một chiến lước đúng đắn, Viettel đã từng bước vượt qua Vinafone, trở thành đối thủ trực tiếp của Mobifone – một mạng di động với thâm niên hoạt động 15 năm.
2) Sự cạnh tranh giữa hai ông lớn:
Trở thành đối thủ trực tiếp của Mobi, nhưng Viettel vẫn sử dụng chiến lược về giá, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng. Viettel đã dần khẳng định mình là một thương hiệu mạnh trong thị trường điện thoại Việt Nam. Một trong những biểu hiện rõ nét nhất là sự gia tăng nhanh chóng về số lượng thuê bao sử dụng. Là mạng di động đầu tiên được nhà nước cấp phép cho thêm đầu số mới. Lúc này có thể coi là thời điểm bùng phát về số lượng thuê bao đối với Viettel. Nhanh chóng vượt qua mặt Mobi về lượng thuê bao, Viettel đang tràn đầy tự tin để vươn lên vị trí cao nhất. Tuy nhiên, Mobi vẫn được coi là mạng di động chất lượng nhất khi lần thứ 4 liên tiếp được bình chọn là “Sản phẩm CNTT-TT được ưa chuộng nhất 2009”. Đã có thời điểm Viettel chiếm 45% thị phần trong khi tổng hợp thị phần của cả hai mạng Vina và Mobi chỉ là 35%. Ngay lúc đó, một thách thức cho thị trương di động Việt Nam xuất hiện. Đó là một mạng di động mới với cái tên HT – Mobile.
3) Một ngôi sao băng:
Tựa như một ngôi sao băng, HT-Mobile vụt xuất hiện. Với chiến lược quảng bá rầm rộ, những chiến dịch khuyến mãi lớn cùng với tâm lý” sẵn sàng lỗ vài năm để giành thị phần”, HT nổi lên như là một thách thức lớn đối với các ông lớn (Vina, Mobi , Viettel). Tuy nhiên, HT bị “hai đòn chí mạng” khiến cho bản thân nhanh chóng vụt tắt. Thứ nhất, đó là vì khuyễn mãi lớn (gần như cho không), cán cân thu chi quá chênh lệch, trong khi hiệu quả thu lại không cao. Lý do thứ hai là lý do về công nghệ. Khi xuất hiện trên thị trường, HT cùng với Sfone, đều sử dụng công nghệ CDMA (trong khi ba ông lớn thì sử dụng công nghệ GSM). Đó là sự lựa chọn không hợp lý, không tạo ra lợi thế cạnh tranh. Cần phải hiểu rằng, người sử dụng khi đó hầu hết đều sự dùng các mạng di động có sử dụng công nghệ GSM vì những tiện ích mà công nghệ đem lại lớn hơn rất nhiều (đó cũng là lý do tại sao hiện nay mạng Sfone vẫn chỉ chiếm được thị phần nhỏ trong khi đã có mặt ở Viêt Nam rất lâu rồi). Sử dụng công nghệ không hợp lý, cán cân thu chi chênh lêch, không có lợi thế cạnh tranh. Điều tất yêu đã đến. HT nhanh chóng bị dập tắt như một ngôi sao băng, một chớp sáng trong sự phát triển của thị trường di động Việt Nam. Nhanh chóng thay đổi chiến lược, thay đổi tên, HT đã trở lại với cái tên mới: Viet Nam mobile (VN Mobile) và sử dụng công nghệ GSM. Liệu VN Mobile có thành công? Tương lai sẽ cho chúng ta biết vì điều này còn phụ thuộc vào chiến lược của bản thân VN Mobile và của các đối thủ.
4) Kẻ phá bĩnh Beeline
Những tưởng thị trường Việt Nam sẽ chỉ là thiên đường của ba ông lớn: Viettel , Mobi , Vina (thực chất là hai vì hầu như Vina đã bị hai ông lớn kia bỏ qua quá xa) thì kẻ phá bĩnh xuất hiện. Kẻ phá bĩnh mang tên Beeline. Khác với HT , Beeline là một thương hiệu quốc tế. Mạng Beeline cũng xuất hiện với những chiến dich PR rộng rãi. Nhưng Beeline có hậu phương vững chắc hơn HT, cũng có chiến lược hay hơn HT. Và, thời điểm Beeline xuất hiện, thị trường di động Việt Nam cũng không còn như trước nữa. Cụ thể, hiện nay, gần như không có sự phân biệt về giá, lợi thế về giá không còn (các gói cước đều giá rất rẻ); trong khi đó, người sử dụng đòi hỏi được trả nhiều hơn ở khía cạnh về dịch vụ giá trị gia tăng, chăm sóc khách hàng,... Thời điểm này, lợi thế của Viettel (Chiến lược về giá) không còn phát huy hiệu lực. Ba ông lớn bắt đầu có những dấu hiệu chững lại. Trong khi sự gia tăng lượng thuê bao của Mobi và Vina chậm lại thì thị phần của Viettel cũng giảm xuống còn 37%. Tuy hiện nay , Beeline chỉ mới phủ sóng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Mình, nhưng đó không phải là nhược điểm lớn vì Beeline cam kết từ nay cho đến cuối năm, Beeline sẽ phủ sóng 40 tình thành phố trong cả nước. Rất khó để nói Beeline sẽ thành công vì nó còn phụ thuộc vào phản ứng của ba ông lớn kia, nhưng trước mắt, Beeline đạt được những thành công bước đầu. Beeline sẽ vẫn là kẻ phá bĩnh trong khoảng thời gian tới. Chúng ta hay chờ xem vì dù cho các ông lớn có phản ứng thế nào đi chăng nữa, thì người được lợi sẽ là chúng ta, những người sử dụng.
Có quá muộn cho Vietnamobile?
Đây là thách thức không dễ dàng vượt qua, chắc chắn Vietnamobile sẽ có nhiều khó khăn để cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, Vietnamobile sẽ có chính sách cạnh tranh khác biệt của mình để thu hút khách hàng.
- Chiến lược của Vnmobile:
+ Chiến lược về sản phẩm (product):
Về chất lượng mạng:
Vietnamobile là mạng điện thoại công nghệ GSM được vận hành và cập nhật những tính năng hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam.
Bắt đầu ký hợp đồng mua sắm thiết bị từ tháng 8/2008, đến tháng 4 /2009, Vietnamobile đã xây dựng được 1300 trạm phát sóng tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước. Tiến độ xây dựng hạ tầng mạng này khẳng định quyết tâm của Vietnamobile đưa mạng thâm nhập thị trường Việt Nam một cách nhanh nhất. Trên tổng giá trị hợp đồng hơn 600 triệu USD để mua thiết bị mạng GSM (của nhà cung cấp Ericsson và Huawei) thì Ericsson đã giành được hợp đồng trị giá khoảng 450 triệu USD. Theo ông Nguyễn Xuân Quân, Phó Tổng điều hành của Vietnamobile cho biết: “Công ty đầu tư thiết bị và xây dựng mạng theo phương thức "chìa khóa trao tay". Do “sinh sau đẻ muộn” nên Vietnamobile lại có lợi thế mua sắm những thiết bị công nghệ mới nhất và hệ thống thiết bị đồng bộ nên chất lượng mạng của Vietnamobile lúc nào cũng ổn định. VietnamMobile là mạng đầu tiên thiết lập tính năng AMR nhằm đảm bảo sự thông suốt trong đàm thoại, đem lại chất lượng thoại tốt nhất”.
Điểm mạnh khác của Vietnamobile là nhà cung cấp thiết bị Ericsson sau khi xây dựng hạ tầng mạng còn phải thực hiện cam kết sẽ chịu trách nhiệm quản lý, vận hành mạng trong vòng 3 năm. Trong 3 năm đó, Vietnamobile có thể chú tâm vào công tác kinh doanh, mở rộng hệ thống đại lý và nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, của Vietnamobile dễ tiếp cận và luôn sẵn sàng với đường dây nóng hoạt động 24/24 giờ. Với những thế mạnh này, dù ra đời sau nhưng Vietnamobile vẫn tin tưởng vào khả năng cạnh tranh lành mạnh để đạt tốc độ phát triển nhanh.
“Chuỗi cửa hàng, đại lý của Công ty sẽ luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự thân thiện và dễ dàng nhất khi tiếp cận các loại hình dịch vụ của Vietnamobile”, đó sẽ là chiến lược canh tranh mà Công ty đang nỗ lực thực hiện
Hòa mạng Vietnamobile, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi và những dịch vụ vượt trội của nhà mạng: Dịch vụ Internet di động, giúp khách hàng được trải nghiệm Internet với gói cước Flexi data và dịch vụ VM Zone trên cả 64 tỉnh thành – vùng phủ sóng toàn quốc của Vietnamobile với tốc độ truy cập cao (EDGE) lên tới 236.8 kps và mức cước rất cạnh tranh trên thị trường di động. Ngoài ra, với gói cước Maxi Talk, “miễn phí sau tin nhắn thứ 5”, gói Flexi – data, khách hàng của Vietnamobile sẽ được giải tỏa nỗi lo lắng về những khoản phụ trội lớn do nhu cầu điện thoại trong ngày cao.
Kể từ khi chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng Việt Nam, với những gói cước đa dạng, chính sách khuyến mại linh hoạt tập trung vào nhu cầu sử dụng thực tế và sự tiện lợi của khách hàng, Vietnamobile đang tạo nên một vị thế riêng, vững chắc trên thị trường trên thị trường viễn thông. Với số lượng thuê bao lên tới hàng triệu người, nhà mạng đang tập trung vào việc trở thành người đi đầu trong các dịch vụ và công nghệ di động tiên tiến, trong khi đó vẫn tiếp tục cam kết giữ mức giá hợp lý, độ phủ sóng rộng và chất lượng mạng tốt tới người tiêu dùng.
Biểu tượng logo: gây ấn tượng mạnh, thu hút sự chú ý, thể hiện đc biểu tượng, tên sản phẩm: với 2 gam màu chủ đạo là cam và xám, Riverorchid muốn thể hiện một Vietnamobile biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động bước vào công nghệ mới, qua đó đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một trào lưu hiện đại, tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh.
ĐỘI 1 vào đây nào!!! 15471304

+ Chiến lược về giá cả (Price):
Áp dụng cách tính cước với mức giá cạnh tranh nhất so với các mạng di động khác.
Cụ thể cước cuộc gọi sẽ được tính cước từng giây một với giá 26,7 đồng/giây, tin nhắn là 300 đồng/tin. Với mức cước này, trung bình cước cuộc gọi thấp hơn 25% so với các mạng khác, và tin nhắn thấp hơn 17%. Đồng thời mức cước đó cũng sẽ áp dụng cho cả nội mạng và ngoại mạng. Ngoài ra là những gói cước phụ, phục vụ khách hàng có thói quen sử dụng khác nhau, như chỉ với 5.000 đồng thì khách hàng có thể gọi và nhắn tin không giới hạn trong một ngày; hay mệnh giá có thể nạp thêm thấp nhất là 5.000 đồng…

+ Chính sách phân phối (Place):
Chiến lược của doanh nghiệp này là tập trung vào đối tượng khách hàng là giới trẻ, học sinh, sinh viên, với chính sách giá ưu đãi, tiện sử dụng. Phủ sóng khắp các tỉnh thành, đặc biệt, gần đây, sóng Vietnamobile đã vươn đến tận Australia và Pháp.
+ Chính sách xúc tiến (Promotion):
Sau một thời gian âm thầm thực hiện công tác chuẩn bị, từ thiết kế logo đến lên chiến lược cấu trúc thương hiệu, từ thiết kế trang trí cửa hàng trực tiếp đến chiếc SIM card và đặc biệt là những đoạn phim quảng cáo khá ấn tượng, Công ty xây dựng chiến lược thương hiệu Riverorchid (Việt Nam) đã chính thức giúp đưa mạng di động Vietnamobile ra mắt thị trường với hình ảnh hoàn toàn mới

Các clip quảng cáo ấn tượng:
- Một trong những điểm nhấn nổi bật trong tổng thể chiến lược thương hiệu và hình ảnh của Vietnamobile không thể không nhắc đến đoạn phim quảng cáo (TVC) 60s với tên gọi “Movement”. Đó là một chuỗi các hình ảnh bao gồm hình ảnh một người làm vườn đang cắt tỉa hàng rào cây xanh và ‘lén’ tỉa thành một dấu hiệu 4 vạch bí mật. Một cô gái trẻ dễ thương trong quán café đang chế biến món cappuccino với dấu hiệu bí mật tương tự nổi bật màu chocolate trên mặt tách café với một cú nháy mắt đầy “bí hiểm”. Anh công nhân ở một công ty may mặc đang bí mật thêu cũng cái dấu hiệu ấy lên chiếc quần jeans, v.v… Những cảnh quay đó mặc dù xuất hiện với tốc độ nhanh nhưng cũng đủ khắc họa về một thương hiệu mới, một trào lưu mới trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ sau một thời gian chính thức công bố, logo và thương hiệu Vietnamobile đã bắt đầu len lỏi và lan tỏa rộng rãi đến người dùng.

Đoạn phim quảng cáo (TVC) 60 giây với tên gọi “Trào lưu” đánh dấu sự chào đời của một thương hiệu mới trong lĩnh vực thông tin di động. Được thể hiện một cách sinh động và hài hước trong TVC này, logo Vietnamobile (VM) dường như đang tạo ra một trào lưu mới nhanh chóng lan tỏa trong cả cộng đồng Việt Nam.
Thông điệp “chốt”: “Vietnamobile - Mạng di động mới, trào lưu mới”Bên cạnh TVC giới thiệu Vietnamobile đã “trình làng”, Riverorchid còn thực hiện một loạt những TVC giới thiệu các gói cước dịch vụ hấp dẫn của mạng di động này.
Đánh giá cao ý tưởng của các chuyên gia sáng tạo và xây dựng thương hiệu tại Riverorchid, ông Mark Procter, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Vietnamobile cho biết: “Trong một thị trường mạng di động được thống lĩnh bởi hình thức quảng cáo bao quát tập trung vào chức năng chung chung và chính sách khuyến mãi thì Riverorchid đã đem lại cho Vietnamobile một sắc thái mới về thương hiệu, đó chính là sự trẻ trung, năng động. Chúng tôi tin tưởng điều này sẽ giúp cho Vietnamobile chinh phục được khách hàng mục tiêu của mình, đồng thời cũng phù hợp với văn hóa và sự vận động phát triển xã hội ở Việt Nam hiện nay”.
Đây là chiến dịch ra mắt sản phẩm dịch vụ mới thông qua kênh quảng cáo chủ đạo là truyền hình đầu tiên của Riverorchid tại Việt Nam. Với chiến lược thương hiệu mới cho Vietnamobile, Riverochid mong muốn đem lại một sự lựa chọn mới cho ngành viễn thông Việt Nam.

Dùng 2 gam màu chủ đạo là cam và xám, Riverorchid muốn thể hiện một Vietnamobile biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động bước vào công nghệ mới, qua đó đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một trào lưu hiện đại, tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh. “Chúng tôi muốn tạo ra một trào lưu mới trong giới trẻ, rằng đó chính là thương hiệu của riêng họ, những người thích tìm tòi, khám khá và hòa mình vào dòng chảy của những điều hay, mới, lạ. Rằng bởi khi hòa mình vào trào lưu đó bạn đã nắm trong tay một đặc quyền, ví dụ như được vào cửa một night club “bí mật” nào đó. Rằng đó cũng chính là nơi khơi nguồn sáng tạo tiềm năng của bạn để bạn thỏa sức thể hiện mình theo hướng tích cực và hoàn thiện, chứ không phải nổi loạn. Tất nhiên ý tưởng này được thể hiện một cách hài hước pha chút trẻ trung, tinh nghịch!” - Chris Howden, Giám đốc sáng tạo vùng Riverorchid Group chia sẻ về thông điệp chung.

Chiến dịch “Hòa sắc cam cùng Vietnamobile”
ĐỘI 1 vào đây nào!!! 32103493

Uploaded with ImageShack.us
Mạng di động Vietnamobile đã chính thức mang đến người tiêu dùng trên tòan quốc một diện mạo mới, một hình ảnh Vietnamobile mới với chiến dịch “Hòa sắc cam cùng Vietnamobile” đang được triển khai rầm rộ trên khắp các tỉnh thành mà mở màn là Video Clip cùng tên “hòa sắc cam”. Chiến dịch này mở ra một giai đoạn phát triển mới của Vietnamobile nhằm đưa mạng di động chất lượng cao gần gũi hơn nữa với người tiêu dùng di động tại Việt Nam.
“Tới nay, hàng triệu người Việt Nam đã và đang hòa mạng Vienamobile để được hưởng những ưu đãi và những tiện ích vượt trội mà chỉ có chúng tôi đang triển khai. Đây thực sự là một phần thưởng lớn cho nỗ lực của chúng tôi thời gian vừa qua. Gần 10 tháng kể từ ngày khai trương, chúng tôi rất vui được mang tới khách hàng những dịch vụ di động thuận tiện và giá trị, được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu giao tiếp hàng ngày cùa khách hàng. Với chiến dịch “Hòa sắc cam cùng Vietnamobile” chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục cùng cộng đồng ngày càng lớn mạnh của các thuê bao Vietnambile bước vào năm mới đầy, năng lượng, nhiệt huyết và thành công” Bà Elizabete Fong – Tổng Điều hành Vietnamobile chia sẻ.
“Đó cũng là tâm huyết của chúng tôi khi mang đến sắc cam ngọt ngào tràn ngập trên các con phố trên cả nước. Chúng tôi mong muốn mọi người hòa mình vào trào lưu sắc cam năng động và sáng tạo mà chúng tôi đang góp phần tạo nên” Bà Elizabete nói thêm.
Một làn sóng cam tràn qua những con phố, làm chuyển màu trang phục của những người qua đường sang sắc cam. Đây là một cảnh trong đoạn quảng cáo mới nhất của Vietnamobile được dàn dựng bởi Đạo diễn phim lừng danh, Patrick Hughes - là một trong những nhà làm phim giành nhiều giải thưởng nhất Ôtxtrâylia và từng đạo diễn những chiến dịch quảng cáo toàn cầu cho các nhãn hiệu danh tiếng như Playstation, Xbox, Honda, BMW và Vodafone.
“Kịch bản này tạo cảm giác sôi động và nhiệt huyết, được thực hiện với sự kết hợp nhịp nhàng giữa kỹ thuật điện ảnh và nhạc nền trẻ trung, sôi động, chắc chắn đoạn phim sẽ truyền cảm hứng cho khán giả. Tôi thực sự thích thú được làm việc cùng Vietnamobile trong chiến dịch này.” Đạo diễn Patrick Hughes cho biết.

[p]e[p]ink

Tổng số bài gửi : 3
Join date : 08/09/2010

Về Đầu Trang Go down

ĐỘI 1 vào đây nào!!! Empty Re: ĐỘI 1 vào đây nào!!!

Bài gửi  Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết